Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hương Ly
dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:01Z-
dc.date.available2022-08-12T12:12:01Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12652-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bàn luận kết quả và kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về đề tài.. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu.. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu.. Chương V: Bàn luận kết quả và kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGây ảnh hưởng
dc.subjectMua giày thể thao
dc.subjectSinh viên
dc.titleSự tác động của người gây ảnh hưởng tới ý định mua giày thể thao của sinh viên Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14081
dc.relation.reference1. Ajzen 1.(2002), "Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Control, and the TPB" Journal of Applied Social Psychology-
dc.relation.reference2. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980). Understanding attitudes and predicting social behavior. Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.-
dc.relation.reference3. Chang, Cheung, và Lai (2005), 'Literature derived reference models for the adoption of online shopping', https://doi.Org/10.1016/j.im.2004.02.006-
dc.relation.reference4. Brian Solis (2017), Influence 2.0 - The Future of Online Influence, ALTIMETER GROUP, Traackr, San Francisco, USA.-
dc.relation.reference5. Chae (2017), Explaining Females’ Envy Toward Social Media Influences,-
dc.relation.reference<https ://www.tandfonline .com/doi/abs/10.1080/15213269.2017.1328312>-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14081.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hương Ly
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:12:01Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12652-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bàn luận kết quả và kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về đề tài.. Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu.. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu.. Chương V: Bàn luận kết quả và kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGây ảnh hưởng
    dc.subjectMua giày thể thao
    dc.subjectSinh viên
    dc.titleSự tác động của người gây ảnh hưởng tới ý định mua giày thể thao của sinh viên Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14081
    dc.relation.reference1. Ajzen 1.(2002), "Perceived Behavioral Control, Self-Efficacy, Locus of Control, and the TPB" Journal of Applied Social Psychology-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980). Understanding attitudes and predicting social behavior. Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.-
    dc.relation.reference3. Chang, Cheung, và Lai (2005), 'Literature derived reference models for the adoption of online shopping', https://doi.Org/10.1016/j.im.2004.02.006-
    dc.relation.reference4. Brian Solis (2017), Influence 2.0 - The Future of Online Influence, ALTIMETER GROUP, Traackr, San Francisco, USA.-
    dc.relation.reference5. Chae (2017), Explaining Females’ Envy Toward Social Media Influences,-
    dc.relation.reference<https ://www.tandfonline .com/doi/abs/10.1080/15213269.2017.1328312>-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14081.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :