Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Công.PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nguyệt Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:33Z-
dc.date.available2022-08-12T12:12:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12658-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectKhách hàng VIP
dc.subjectVietcombank
dc.titlePhát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14118
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14118.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Công.PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nguyệt Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:12:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12658-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectKhách hàng VIP
    dc.subjectVietcombank
    dc.titlePhát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14118
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14118.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :