Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thúy.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phú
dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:43Z-
dc.date.available2022-08-12T12:12:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12660-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội. Chương II: Thực trạng về hoạt động từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cửu. Chương IV: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân. Chương V: Thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm khuyến khích sự tham gia của người dân đối với các hoạt động từ thiện trên địa bàn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội.. Chương II: Thực trạng về hoạt động từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội.. Chương III: Phương pháp nghiên cửu.. Chương IV: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân.. Chương V: Thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm khuyến khích sự tham gia của người dân đối với các hoạt động từ thiện trên địa bàn Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectHành vi làm từ thiện
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14125
dc.relation.reference1. Adrian Sargeant, Stephen Lee (2004), Donor Trust and Relationship Commitment in the U.K. Charity Sector: The Impact on Behavior.-
dc.relation.reference2. Alima (2013), Charity donor attitudes và preference - An analysis of a questionnaire survey in Norway.-
dc.relation.reference3. Bryant WK, Jeon-Slaughter H, Kang H, Tax A (2003), Participation in philanthropic activities: donating money and time.-
dc.relation.reference4. Burlingame DF (1997), Critical issues in fund raising.-
dc.relation.reference5. Burnett JJ, Wood VR (1988), A proposed model of the donation process.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14125.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lệ Thúy.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phú
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:12:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:12:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12660-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội. Chương II: Thực trạng về hoạt động từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cửu. Chương IV: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân. Chương V: Thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm khuyến khích sự tham gia của người dân đối với các hoạt động từ thiện trên địa bàn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội.. Chương II: Thực trạng về hoạt động từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội.. Chương III: Phương pháp nghiên cửu.. Chương IV: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân.. Chương V: Thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm khuyến khích sự tham gia của người dân đối với các hoạt động từ thiện trên địa bàn Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectHành vi làm từ thiện
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến hành vi làm từ thiện của người dân trên địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14125
    dc.relation.reference1. Adrian Sargeant, Stephen Lee (2004), Donor Trust and Relationship Commitment in the U.K. Charity Sector: The Impact on Behavior.-
    dc.relation.reference2. Alima (2013), Charity donor attitudes và preference - An analysis of a questionnaire survey in Norway.-
    dc.relation.reference3. Bryant WK, Jeon-Slaughter H, Kang H, Tax A (2003), Participation in philanthropic activities: donating money and time.-
    dc.relation.reference4. Burlingame DF (1997), Critical issues in fund raising.-
    dc.relation.reference5. Burnett JJ, Wood VR (1988), A proposed model of the donation process.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14125.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :