Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T12:14:00Z-
dc.date.available2022-08-12T12:14:00Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12674-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: CLDV khách hàng cá nhân tại NHTM và mô hình đánh giá CLDV. Chương III: Thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: CLDV khách hàng cá nhân tại NHTM và mô hình đánh giá CLDV.. Chương III: Thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Sài Gòn
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14508
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14508.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mai Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:14:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:14:00Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12674-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: CLDV khách hàng cá nhân tại NHTM và mô hình đánh giá CLDV. Chương III: Thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: CLDV khách hàng cá nhân tại NHTM và mô hình đánh giá CLDV.. Chương III: Thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Sài Gòn
    dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14508
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14508.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :