Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực.TS
dc.contributor.authorKiều, Thị Thúy Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T12:14:11Z-
dc.date.available2022-08-12T12:14:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12676-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I.. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectMobifone
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14538
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14538.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực.TS
    dc.contributor.authorKiều, Thị Thúy Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:14:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:14:11Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12676-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I.. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectMobifone
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14538
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14538.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :