Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Thanh Hương.TS
dc.contributor.authorNgô, Xuân Khánh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:15:28Z-
dc.date.available2022-08-12T12:15:28Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12690-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho xây dựng kế hoạch IMC. Chương III: Xây dựng kế hoạch IMC cho thương hiệu Em-Eukal.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho xây dựng kế hoạch IMC. Chương III: Xây dựng kế hoạch IMC cho thương hiệu Em-Eukal.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty VBF
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing tích hợp
dc.subjectThương hiệu EM - EUSKAL
dc.subjectTruyền thông marketing
dc.titleTruyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu EM - EUSKAL của Công ty TNHH VBF
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14727
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 14727.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Thanh Hương.TS
    dc.contributor.authorNgô, Xuân Khánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:15:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:15:28Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12690-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho xây dựng kế hoạch IMC. Chương III: Xây dựng kế hoạch IMC cho thương hiệu Em-Eukal.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho xây dựng kế hoạch IMC. Chương III: Xây dựng kế hoạch IMC cho thương hiệu Em-Eukal.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty VBF
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing tích hợp
    dc.subjectThương hiệu EM - EUSKAL
    dc.subjectTruyền thông marketing
    dc.titleTruyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu EM - EUSKAL của Công ty TNHH VBF
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14727
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14727.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :