Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
dc.contributor.advisorTăng, Văn Bền, GS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Văn Liêm
dc.date.accessioned2022-08-10T05:13:32Z-
dc.date.available2022-08-10T05:13:32Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1269-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing và vận dụng trong kinh doanh bò thịt Chương II: Thực trạng Marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam Chương III: Một số giải pháp chủ yếu về Marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing và vận dụng trong kinh doanh bò thịt Chương II: Thực trạng Marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam Chương III: Một số giải pháp chủ yếu về Marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh bò thịt
dc.subjectThực trạng Marketing
dc.titleNhững giải pháp chủ yếu về Maketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.545
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 545.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 57,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường, GS.TS
    dc.contributor.advisorTăng, Văn Bền, GS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Văn Liêm
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:13:32Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:13:32Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1269-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing và vận dụng trong kinh doanh bò thịt Chương II: Thực trạng Marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam Chương III: Một số giải pháp chủ yếu về Marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing và vận dụng trong kinh doanh bò thịt Chương II: Thực trạng Marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam Chương III: Một số giải pháp chủ yếu về Marketing nhằm đẩy mạnh kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh bò thịt
    dc.subjectThực trạng Marketing
    dc.titleNhững giải pháp chủ yếu về Maketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.545
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 545.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 57,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :