Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Ngọc Thắng,TS
dc.contributor.authorLê, Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:16:30Z-
dc.date.available2022-08-12T12:16:30Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12701-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBệnh viện Việt Pháp Hà Nội
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15357
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 15357.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 71,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Ngọc Thắng,TS
    dc.contributor.authorLê, Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:16:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:16:30Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12701-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15357
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 15357.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 71,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :