Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:17:15Z-
dc.date.available2022-08-12T12:17:15Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12709-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Quang Minh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Quang Minh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectVietinbank
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16352
dc.relation.reference1. Admi (2017), Vì sao TPBank được đánh giá là 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất, Nhịp sống kinh tế, Địa chỉ: http://cafef.vn/vi-sao-tpbank-duoc-danh-gia-la-1 -trong-10-ngan-hang-manh-nhat 20171204101507037.chn-
dc.relation.reference2. Đậu Thị Nhung (2008), 21 ngày thực hành NLP, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông-
dc.relation.reference3. H.Thăm (2018), Techcombank triển khai gói vay với thời hạn lên tới 35 năm, Thời báo ngân hàng, Địa chỉ: http://thoibaon2anhan2 .vn/preview_articleA/techcombanktrien-khai-goi-vay-voi-thoi-han-len-toi-35-nam-80682.html-
dc.relation.reference4. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống Kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Hồng Đức, Thành phố Hồ Chí Minh-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 16352.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:17:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:17:15Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12709-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Quang Minh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Quang Minh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh Quang Minh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16352
    dc.relation.reference1. Admi (2017), Vì sao TPBank được đánh giá là 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất, Nhịp sống kinh tế, Địa chỉ: http://cafef.vn/vi-sao-tpbank-duoc-danh-gia-la-1 -trong-10-ngan-hang-manh-nhat 20171204101507037.chn-
    dc.relation.reference2. Đậu Thị Nhung (2008), 21 ngày thực hành NLP, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông-
    dc.relation.reference3. H.Thăm (2018), Techcombank triển khai gói vay với thời hạn lên tới 35 năm, Thời báo ngân hàng, Địa chỉ: http://thoibaon2anhan2 .vn/preview_articleA/techcombanktrien-khai-goi-vay-voi-thoi-han-len-toi-35-nam-80682.html-
    dc.relation.reference4. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống Kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Hồng Đức, Thành phố Hồ Chí Minh-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 16352.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :