Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Kim Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T12:17:27Z-
dc.date.available2022-08-12T12:17:27Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12711-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công. Chương III: Giải pháp duy trì lòng trung thành của các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.. Chương II: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công. Chương III: Giải pháp duy trì lòng trung thành của các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.titleLòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - Chi nhánh Thành Công
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16391
dc.relation.reference1. Altinay, L.and Paraskevas, Planning Researchin Hospitality and Tourism. Oxford, UK: Elsevier Ltd, 2008.-
dc.relation.reference2. Armstrong, G.& Kotler, Principles of Marketing. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall, 1996.-
dc.relation.reference3. Asubonteng, P. Mc Cleary, K. J. & Swan, SERVQUAL Revisited: A Critical Review of Service Quality. The Journal of Services Marketing, 1996.-
dc.relation.reference4. A.T.Kearney, Retail Global Expansion: A Portfolio of Opportunities: The 2011 A.T. Kearney Global Retail Development Index™, 2011.-
dc.relation.reference5. A.T.Kearney. Global Retail Expansion: Keeps on Moving. The 2012 A.T. Kearney Global Retail Development Index™, 2012.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 16391.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Kim Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:17:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:17:27Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12711-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công. Chương III: Giải pháp duy trì lòng trung thành của các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.. Chương II: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công. Chương III: Giải pháp duy trì lòng trung thành của các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam -Chi nhánh Thành Công
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.titleLòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - Chi nhánh Thành Công
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16391
    dc.relation.reference1. Altinay, L.and Paraskevas, Planning Researchin Hospitality and Tourism. Oxford, UK: Elsevier Ltd, 2008.-
    dc.relation.reference2. Armstrong, G.& Kotler, Principles of Marketing. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall, 1996.-
    dc.relation.reference3. Asubonteng, P. Mc Cleary, K. J. & Swan, SERVQUAL Revisited: A Critical Review of Service Quality. The Journal of Services Marketing, 1996.-
    dc.relation.reference4. A.T.Kearney, Retail Global Expansion: A Portfolio of Opportunities: The 2011 A.T. Kearney Global Retail Development Index™, 2011.-
    dc.relation.reference5. A.T.Kearney. Global Retail Expansion: Keeps on Moving. The 2012 A.T. Kearney Global Retail Development Index™, 2012.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 16391.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :