Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Văn Khải
dc.date.accessioned2022-08-12T12:17:44Z-
dc.date.available2022-08-12T12:17:44Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12714-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách khàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Thực trạng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách khàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Thực trạng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm xe cơ giới
dc.subjectCông ty Bảo hiểm PJICO
dc.subjectDịch vụ bảo hiểm
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm PJICO Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16410
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 16410.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Văn Khải
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:17:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:17:44Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12714-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách khàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Thực trạng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách khàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Thực trạng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty bảo hiểm PJICO Hưng Yên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm xe cơ giới
    dc.subjectCông ty Bảo hiểm PJICO
    dc.subjectDịch vụ bảo hiểm
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm PJICO Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16410
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 16410.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :