Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Văn Tình
dc.date.accessioned2022-08-12T12:18:40Z-
dc.date.available2022-08-12T12:18:40Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12724-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectPhát triển dịch vụ
dc.subjectViễn thông Viettel
dc.titlePhát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Viễn thông Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17217
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 17217.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Văn Tình
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:18:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:18:40Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12724-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp tiếp tục phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty viễn thông Viettel
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectPhát triển dịch vụ
    dc.subjectViễn thông Viettel
    dc.titlePhát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Viễn thông Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17217
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 17217.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :