Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Anh Trọng,TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ánh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:18:51Z-
dc.date.available2022-08-12T12:18:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12726-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ đào tạo
dc.subjectViện đào tạo nhân lực ngân hàng tài chính
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện đào tạo nhân lực ngân hàng tài chính
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17326
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 17326.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Anh Trọng,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:18:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:18:51Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12726-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Đào tạo Nhân lực Ngân hàng Tài chính.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ đào tạo
    dc.subjectViện đào tạo nhân lực ngân hàng tài chính
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện đào tạo nhân lực ngân hàng tài chính
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17326
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 17326.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :