Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hoàng
dc.date.accessioned2022-08-12T12:19:13Z-
dc.date.available2022-08-12T12:19:13Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12730-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về Marketing-mix của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về Marketing-mix của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Bia rượu và nước giải khát Hà Nội
dc.subjectMarketing - mix
dc.titleHoàn thiện marketing - mix của Tổng công ty cổ phần Bia rượu và nước giải khát Hà Nội (HABECO)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17868
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 17868.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hoàng
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:19:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:19:13Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12730-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về Marketing-mix của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về Marketing-mix của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing-mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO). Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Bia rượu và nước giải khát Hà Nội
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.titleHoàn thiện marketing - mix của Tổng công ty cổ phần Bia rượu và nước giải khát Hà Nội (HABECO)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17868
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 17868.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :