Chương I: Một số vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam ( VPBANK). Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại VPBANK
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam ( VPBANK). Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại VPBANK