Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, TS
dc.contributor.advisorBùi, Xuân Phong, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh An
dc.date.accessioned2022-08-10T05:13:46Z-
dc.date.available2022-08-10T05:13:46Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1281-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bưu chính viễn thông Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Chương III: Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bưu chính viễn thông Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Chương III: Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHiệu quả kinh doanh
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.titleNhững giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.569
dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Minh An (2000), Kinh tế Tài chính viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Nguyễn Thị Minh An (2001), Tổng hợp, đánh giá hệ thống ấn phẩm dùng trong khai thác các dịch vụ Bưu chính Viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Minh An (2002), "Thiết kế dịch vụ Bưu chính mới", Tạp chí Bưu chính Viễn thông, 183(384), tr. 35-38.-
dc.relation.reference4. Nguyễn Thị Minh An (2003), "Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và vấn đề đặt ra đối với VNPT", Thông tin Khoa học kỹ thuật và kinh tế Bưu điện.-
dc.relation.reference5. Ban chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp (2002), cổ phần hoá giải pháp quan trọng trong cải cách doanh nghiệp nhà nước, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 569.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 70,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, TS
    dc.contributor.advisorBùi, Xuân Phong, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh An
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:13:46Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:13:46Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1281-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bưu chính viễn thông Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Chương III: Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bưu chính viễn thông Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Chương III: Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHiệu quả kinh doanh
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.titleNhững giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.569
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thị Minh An (2000), Kinh tế Tài chính viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Nguyễn Thị Minh An (2001), Tổng hợp, đánh giá hệ thống ấn phẩm dùng trong khai thác các dịch vụ Bưu chính Viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Minh An (2002), "Thiết kế dịch vụ Bưu chính mới", Tạp chí Bưu chính Viễn thông, 183(384), tr. 35-38.-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Thị Minh An (2003), "Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và vấn đề đặt ra đối với VNPT", Thông tin Khoa học kỹ thuật và kinh tế Bưu điện.-
    dc.relation.reference5. Ban chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp (2002), cổ phần hoá giải pháp quan trọng trong cải cách doanh nghiệp nhà nước, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 569.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 70,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :