Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
dc.contributor.authorLê, Xuân Thành
dc.date.accessioned2022-08-10T05:14:05Z-
dc.date.available2022-08-10T05:14:05Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1297-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp thương mại Chương II: Thực trạng xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam Chương III: Giải pháp cơ bản hoàn thiện hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp thương mại Chương II: Thực trạng xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam Chương III: Giải pháp cơ bản hoàn thiện hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược tiếp thị
dc.subjectDoanh nghiệp thương mại
dc.subjectTiếp thị
dc.titleXây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.602
dc.relation.reference1. Phạm Lan Anh (2000), Quản lý chiến lược, NXB Khoa học và Kỹ thuật,-
dc.relation.referenceHà Nội.-
dc.relation.reference2. Phụng Ái (1999), cẩm nang tiếp thị, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Báo cáo của Bộ Thương mại các năm 1998-2002.-
dc.relation.reference4. Ngô Xuân Bình (2001), Marketing - Lý thuyết và vận hành, Nhà xuất bản-
dc.relation.referenceKhoa học xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Duy Bột, Nguyễn Quỳnh Chi, Trần Hòe (1997), Giáo trình Marketing thương mại quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 602.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 80,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Xuân Thành
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:14:05Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:14:05Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1297-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp thương mại Chương II: Thực trạng xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam Chương III: Giải pháp cơ bản hoàn thiện hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp thương mại Chương II: Thực trạng xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam Chương III: Giải pháp cơ bản hoàn thiện hoạt động xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược tiếp thị
    dc.subjectDoanh nghiệp thương mại
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleXây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.602
    dc.relation.reference1. Phạm Lan Anh (2000), Quản lý chiến lược, NXB Khoa học và Kỹ thuật,-
    dc.relation.referenceHà Nội.-
    dc.relation.reference2. Phụng Ái (1999), cẩm nang tiếp thị, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Báo cáo của Bộ Thương mại các năm 1998-2002.-
    dc.relation.reference4. Ngô Xuân Bình (2001), Marketing - Lý thuyết và vận hành, Nhà xuất bản-
    dc.relation.referenceKhoa học xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Duy Bột, Nguyễn Quỳnh Chi, Trần Hòe (1997), Giáo trình Marketing thương mại quốc tế, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 602.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 80,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :