Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T12:28:11Z-
dc.date.available2022-08-12T12:28:11Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13188-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing dịch vụ lữ hành
dc.titleMarketing dịch vụ lữ hành cho nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5733
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.5733.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:28:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:28:11Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13188-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing dịch vụ lữ hành
    dc.titleMarketing dịch vụ lữ hành cho nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5733
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.5733.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :