Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Xuân Hương, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T12:29:14Z-
dc.date.available2022-08-12T12:29:14Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13229-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thanh toán điện tử
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ trực tuyến Onepay
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6210
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.6210.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Xuân Hương, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:29:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:29:14Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13229-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thanh toán điện tử
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ trực tuyến Onepay
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6210
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.6210.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :