Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, PTS
dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Bột, PTS
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Bắc
dc.date.accessioned2022-08-10T05:14:45Z-
dc.date.available2022-08-10T05:14:45Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1329-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Thị trường bia và kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua. Chuông III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta.
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường bia và kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua. Chuông III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh bia
dc.subjectNgành giải khát
dc.subjectThị trường bia
dc.titleThị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.693
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 693.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 50,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, PTS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Bột, PTS
    dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Bắc
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:14:45Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:14:45Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1329-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Thị trường bia và kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua. Chuông III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường bia và kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua. Chuông III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh bia
    dc.subjectNgành giải khát
    dc.subjectThị trường bia
    dc.titleThị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.693
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 693.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 50,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :