Chương I: Cơ sở lý luận về hệ thống xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hệ thống xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hệ thống xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội