Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào, PGS.TS.
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:33:59Z-
dc.date.available2022-08-12T12:33:59Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13378-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng. Chương III: Gỉai pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10657
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.10657.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào, PGS.TS.
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:33:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:33:59Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13378-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng. Chương III: Gỉai pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hai Bà Trưng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10657
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.10657.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :