Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đặng Khâm, PGS.TS
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T12:34:33Z-
dc.date.available2022-08-12T12:34:33Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13393-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectTổng công ty Bảo Việt nhân thọ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10776
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.10776.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Đặng Khâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:34:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:34:33Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13393-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectTổng công ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10776
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.10776.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :