Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trà My
dc.date.accessioned2022-08-12T12:35:03Z-
dc.date.available2022-08-12T12:35:03Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13406-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Khái quát chung về quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam
dc.subjectPVCombank
dc.subjectQuản lý chất lượng
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVCombank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10863
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.10863.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trà My
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:35:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:35:03Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13406-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Khái quát chung về quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về quản lý chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại PVcomBank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam
    dc.subjectPVCombank
    dc.subjectQuản lý chất lượng
    dc.titleHoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVCombank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10863
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.10863.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :