Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Hiển, TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T12:39:35Z-
dc.date.available2022-08-12T12:39:35Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13509-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectGửi tiền tiết kiệm
dc.subjectKhách hành cá nhân
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của Ngân Hàng Đông Á Chi Nhánh Thái Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11401
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11401.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Hiển, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:39:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:39:35Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13509-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectGửi tiền tiết kiệm
    dc.subjectKhách hành cá nhân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của Ngân Hàng Đông Á Chi Nhánh Thái Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11401
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.11401.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :