Chương I: Lý luận cơ bản về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân đối với khách hàng cá nhân của NHTM. Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng- Chi nhánh Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp để tăng cường quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng Chi nhánh Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về rủi ro tín dụng và quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân đối với khách hàng cá nhân của NHTM. Chương II: Thực trạng quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng- Chi nhánh Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp để tăng cường quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng Chi nhánh Đồng Tháp.