Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorKiều, Hữu Thiện, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T12:47:20Z-
dc.date.available2022-08-12T12:47:20Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13651-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNâng cao
dc.subjectTín dụng
dc.subjectVietinbank
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank - chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12366
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12366.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorKiều, Hữu Thiện, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:47:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:47:20Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13651-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VietinBank chi nhánh TP Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNâng cao
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank - chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12366
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12366.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :