Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, TS
dc.contributor.authorTô, Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:25Z-
dc.date.available2022-08-12T12:54:25Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13765-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, tín dụng và chất lượng tín dụng. Chương III: Mô hình nghiên cứu và khung phân tích. Chương IV: Phân tích kết quả. Chương V: Khuyến nghị và hạn chế
dc.description.tableofcontentsChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, tín dụng và chất lượng tín dụng. Chương III: Mô hình nghiên cứu và khung phân tích. Chương IV: Phân tích kết quả. Chương V: Khuyến nghị và hạn chế
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.subjectTín dụng
dc.titleChất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - nghiên cứu điển hình tại chi nhánh Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12855
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12855.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, TS
    dc.contributor.authorTô, Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:54:25Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13765-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, tín dụng và chất lượng tín dụng. Chương III: Mô hình nghiên cứu và khung phân tích. Chương IV: Phân tích kết quả. Chương V: Khuyến nghị và hạn chế
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, tín dụng và chất lượng tín dụng. Chương III: Mô hình nghiên cứu và khung phân tích. Chương IV: Phân tích kết quả. Chương V: Khuyến nghị và hạn chế
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleChất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - nghiên cứu điển hình tại chi nhánh Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12855
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.12855.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :