Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Cảnh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:29Z-
dc.date.available2022-08-12T12:54:29Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13784-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Công thương
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13045
dc.relation.reference1. A.T. Kearney, Retail Global Expansion: A Portfolio of Opportunities:The 2011 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2011.-
dc.relation.reference2. A.T. Kearney. Global Retail Expansion: Keeps on Moving:The 2012 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2012.-
dc.relation.reference3. Altinay, L. and Paraskevas, Planning Research in Hospitality and Tourism. Oxford, UK: ElsevierLtd, 2008-
dc.relation.reference4. Armstrong, G. & Kotler, Principlesof Marketing. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall, 1996.-
dc.relation.reference5. Asubonteng, P., McCleary, K. J. & Swan, SERVQUAL Revisited: A Critical Review of Service Quality. The Journal of Services Marketing, 1996.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.13045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Cảnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:54:29Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13784-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Công thương
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13045
    dc.relation.reference1. A.T. Kearney, Retail Global Expansion: A Portfolio of Opportunities:The 2011 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2011.-
    dc.relation.reference2. A.T. Kearney. Global Retail Expansion: Keeps on Moving:The 2012 A.T. Kearney Global Retail Development IndexTM, 2012.-
    dc.relation.reference3. Altinay, L. and Paraskevas, Planning Research in Hospitality and Tourism. Oxford, UK: ElsevierLtd, 2008-
    dc.relation.reference4. Armstrong, G. & Kotler, Principlesof Marketing. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall, 1996.-
    dc.relation.reference5. Asubonteng, P., McCleary, K. J. & Swan, SERVQUAL Revisited: A Critical Review of Service Quality. The Journal of Services Marketing, 1996.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.13045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :