Chương I: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương III: Giải pháp phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Sở giao dịch 1
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương III: Giải pháp phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Sở giao dịch 1