Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khâm, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Vân Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:57Z-
dc.date.available2022-08-12T12:54:57Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13861-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi nhánh Nghệ An
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14093
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14093.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:54:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:54:57Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13861-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi nhánh Nghệ An
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14093
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14093.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :