Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Ngọc Dinh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thương
dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:09Z-
dc.date.available2022-08-12T12:55:09Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13886-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm
dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectVPbank
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPbank CN Linh Đàm
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14284
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14284.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Ngọc Dinh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thương
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:55:09Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13886-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm
    dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP VPBank – Chi nhánh Linh Đàm
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectVPbank
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPbank CN Linh Đàm
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14284
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14284.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :