Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:37Z-
dc.date.available2022-08-12T12:55:37Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13930-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng “dịch vụ ngân hàng” trong thời đại công nghệ 4.0. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Vietcombank trong thời đại công nghệ 4.0. Chương V: Kết quả và một số khuyến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng “dịch vụ ngân hàng” trong thời đại công nghệ 4.0. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Vietcombank trong thời đại công nghệ 4.0.. Chương V: Kết quả và một số khuyến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14528
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14528.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:55:37Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13930-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng “dịch vụ ngân hàng” trong thời đại công nghệ 4.0. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Vietcombank trong thời đại công nghệ 4.0. Chương V: Kết quả và một số khuyến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng “dịch vụ ngân hàng” trong thời đại công nghệ 4.0. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Vietcombank trong thời đại công nghệ 4.0.. Chương V: Kết quả và một số khuyến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14528
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14528.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :