Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài.PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:40Z-
dc.date.available2022-08-12T12:55:40Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13935-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14618
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14618.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:55:40Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13935-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội - chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14618
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14618.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :