Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Quân
dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:46Z-
dc.date.available2022-08-12T12:55:46Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13943-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt nhân thọ). Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc đối với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân. thọ (Bảo Việt nhân thọ).
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt nhân thọ).. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc đối với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân. thọ (Bảo Việt nhân thọ).
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMức độ hài lòng
dc.subjectQuyền lợi bảo hiểm
dc.subjectTổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc với hoạt động giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14660
Appears in Collections:
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14660.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 2,48 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Anh Quân
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:55:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:55:46Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13943-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt nhân thọ). Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc đối với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân. thọ (Bảo Việt nhân thọ).
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt nhân thọ).. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc đối với công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Tổng Công ty Bảo Việt Nhân. thọ (Bảo Việt nhân thọ).
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMức độ hài lòng
    dc.subjectQuyền lợi bảo hiểm
    dc.subjectTổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khu vực miền Bắc với hoạt động giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14660
    Appears in Collections:
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.14660.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 2,48 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :