Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Tất Thành, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T12:58:43Z-
dc.date.available2022-08-12T12:58:43Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14117-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ
dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng tín dụng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15375
Bộ sưu tập
KTKT sửa 6


  • THS.15375.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Tất Thành, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:58:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:58:43Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14117-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng tín dụng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Sơn Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15375
    Bộ sưu tập
    KTKT sửa 6


  • THS.15375.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :