Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Bột, TS
dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Én
dc.date.accessioned2022-08-10T05:16:45Z-
dc.date.available2022-08-10T05:16:45Z-
dc.date.issued1995
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1411-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về tem Bưu chính và thị trường tem Bưu chính. Chương II: Thực trạng thị trường tem Bưu chính Việt Nam. Chương III: Những giải pháp phát triển thị trường tem Bưu chính Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về tem Bưu chính và thị trường tem Bưu chính. Chương II: Thực trạng thị trường tem Bưu chính Việt Nam. Chương III: Những giải pháp phát triển thị trường tem Bưu chính Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.subjectThị trường tem bưu chính
dc.titleNhững giải pháp phát triển thị trường tem bưu chính Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.95
dc.relation.reference1. Vũ Đình Bách - Lương Xuân Quỳ: “Marketing - lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh” - Hà Nội 1990.-
dc.relation.reference2. Báo cáo thực hiện kế hoạch tem Bưu chính 1985-1994.-
dc.relation.reference3. Báo cáo tổng kết và phương hướng công tác Công ty tem năm 1990-1995.-
dc.relation.reference4. Báo cáo thực hiện và phương hướng kế hoạch Bưu chính Viễn thông năm 1993-1995.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 95.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Bột, TS
    dc.contributor.advisorĐặng, Đình Đào, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Én
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:16:45Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:16:45Z-
    dc.date.issued1995
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1411-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về tem Bưu chính và thị trường tem Bưu chính. Chương II: Thực trạng thị trường tem Bưu chính Việt Nam. Chương III: Những giải pháp phát triển thị trường tem Bưu chính Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về tem Bưu chính và thị trường tem Bưu chính. Chương II: Thực trạng thị trường tem Bưu chính Việt Nam. Chương III: Những giải pháp phát triển thị trường tem Bưu chính Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.subjectThị trường tem bưu chính
    dc.titleNhững giải pháp phát triển thị trường tem bưu chính Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.95
    dc.relation.reference1. Vũ Đình Bách - Lương Xuân Quỳ: “Marketing - lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh” - Hà Nội 1990.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo thực hiện kế hoạch tem Bưu chính 1985-1994.-
    dc.relation.reference3. Báo cáo tổng kết và phương hướng công tác Công ty tem năm 1990-1995.-
    dc.relation.reference4. Báo cáo thực hiện và phương hướng kế hoạch Bưu chính Viễn thông năm 1993-1995.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 95.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :