Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Huy Đức, PGS.TS
dc.contributor.advisorLã, Hoàng Trung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thu
dc.date.accessioned2022-08-10T05:16:48Z-
dc.date.available2022-08-10T05:16:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1412-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nghiệp công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Chương IV: Phương pháp và giải pháp phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nghiệp công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Chương IV: Phương pháp và giải pháp phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông nghệ
dc.subjectDoanh nghiệp công nghệ thông tin
dc.titlePhát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1363
dc.relation.reference1. Akinsonict, R.D. (2014), “ICT Innovation Policy in China: A Review”, The In for mation Technology & Innovation Foundation, July 2014.-
dc.relation.reference2. Armenakis, A.A., Bedeian, A.G. (1999), “Organizational Change: A Review of Theory and Research in the 1990s”, Journal of Management, Vol. 25(3), p 293-315.-
dc.relation.reference3. Bá Tân (2009), “ Khẳng định công nghiệp nội dung số Việt ”, truy cập ngày 19 tháng 10 năm 2015, từ http://www.baomoi.com/Khang-dinh-cong-nghiep-noidung-so-Viet/c/3184073.epi.-
dc.relation.reference4. Bell, J. (1997), “A comparative study of the export problems of small computer software exporters in Finland, Ireland and Norway”, International Business Review, 6(6), p. 585-604.-
dc.relation.reference5. Berry, J. và cộng sự (2006), “The effect of business advice on the performance of SMEs”, Journalof Small Business and Enterprise Development, 13(1), 33-47.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 1363.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 163,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Huy Đức, PGS.TS
    dc.contributor.advisorLã, Hoàng Trung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thu
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:16:48Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:16:48Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1412-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nghiệp công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Chương IV: Phương pháp và giải pháp phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nghiệp công nghệ thông tin. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Chương IV: Phương pháp và giải pháp phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông nghệ
    dc.subjectDoanh nghiệp công nghệ thông tin
    dc.titlePhát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1363
    dc.relation.reference1. Akinsonict, R.D. (2014), “ICT Innovation Policy in China: A Review”, The In for mation Technology & Innovation Foundation, July 2014.-
    dc.relation.reference2. Armenakis, A.A., Bedeian, A.G. (1999), “Organizational Change: A Review of Theory and Research in the 1990s”, Journal of Management, Vol. 25(3), p 293-315.-
    dc.relation.reference3. Bá Tân (2009), “ Khẳng định công nghiệp nội dung số Việt ”, truy cập ngày 19 tháng 10 năm 2015, từ http://www.baomoi.com/Khang-dinh-cong-nghiep-noidung-so-Viet/c/3184073.epi.-
    dc.relation.reference4. Bell, J. (1997), “A comparative study of the export problems of small computer software exporters in Finland, Ireland and Norway”, International Business Review, 6(6), p. 585-604.-
    dc.relation.reference5. Berry, J. và cộng sự (2006), “The effect of business advice on the performance of SMEs”, Journalof Small Business and Enterprise Development, 13(1), 33-47.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 1363.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 163,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :