Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hồng
dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:04Z-
dc.date.available2022-08-12T12:59:04Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14132-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15426
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15426.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hồng
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:59:04Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14132-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thanh Hóa.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15426
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15426.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :