Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Loan Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:29Z-
dc.date.available2022-08-12T12:59:29Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14150-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II. Chương III: Giả pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân cho Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II. Chương III: Giả pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân cho Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectTín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Phù Ninh Phú Thọ II
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15479
dc.relation.reference1. Agribank - Chi nhánh huyện Phù Ninh (2018), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, 2017, 2018.-
dc.relation.reference2. Agribank - Chi nhánh huyện Phù Ninh (2018), Chiến lược kinh doanh của Agribank - Chi nhánh huyện Phù Ninh đến năm 2025,-
dc.relation.reference3. Nguyễn Trọng Đàn (2009), Từ điển Ngân hàng và tài chính quốc tế Anh Việt, Nxb ĐH Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh-
dc.relation.reference4. Nguyễn Đăng Dờn (2007), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference5. Phan Thị Thu Hà, (2007), Ngân hàng thương mại quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15479.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Loan Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:59:29Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14150-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II. Chương III: Giả pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân cho Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II. Chương III: Giả pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân cho Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Phù Ninh Phú Thọ II
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Phù Ninh Phú Thọ II
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15479
    dc.relation.reference1. Agribank - Chi nhánh huyện Phù Ninh (2018), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, 2017, 2018.-
    dc.relation.reference2. Agribank - Chi nhánh huyện Phù Ninh (2018), Chiến lược kinh doanh của Agribank - Chi nhánh huyện Phù Ninh đến năm 2025,-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Trọng Đàn (2009), Từ điển Ngân hàng và tài chính quốc tế Anh Việt, Nxb ĐH Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Đăng Dờn (2007), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference5. Phan Thị Thu Hà, (2007), Ngân hàng thương mại quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15479.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :