Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quốc Hội, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Ánh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:39Z-
dc.date.available2022-08-12T12:59:39Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14157-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình. Chương III: Giải pháp nâng cаo chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và Phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình. Chương III: Giải pháp nâng cаo chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và Phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15491
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15491.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Quốc Hội, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Ánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:59:39Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14157-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình. Chương III: Giải pháp nâng cаo chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và Phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình. Chương III: Giải pháp nâng cаo chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTM CP Đầu tư và Phát triển Việt Nаm Chi nhánh Bа Đình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15491
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15491.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :