Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:44Z-
dc.date.available2022-08-12T12:59:44Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14160-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động. Chương II: Thực trạng thanh toán qua thiết bị di động và Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương III: Khuyến nghị phát triển dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động.. Chương II: Thực trạng thanh toán qua thiết bị di động và Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.. Chương III: Khuyến nghị phát triển dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thanh toán
dc.subjectHà Nội
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectQuyết định
dc.subjectSử dụng dịch vụ
dc.subjectThiết bị di động
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15495
dc.relation.reference1. Abrahão, R. d., Moriguchi, S. N., & Andrade, D. F. (2016). Intention of adoption of mobile payment: An analysis in the light of the Unified Theory of Acceptance and Use of Technology (UTAUT). RAI Revista de Administração e Inovação, Volume 1 3, Issue 3, July-September 2016, Pages 221 -230.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. B. (1991). The Theory of Planned Behavior. Organizational Behavior and Human Decision Process, 50(2), 179-211.-
dc.relation.reference3. Al-Qeisi, K. I. (2009). Analyzing the Use of UTAUT Model in Explaining an Online Behaviour: Internet Banking Adoption. Brunel University.-
dc.relation.reference4. Al-Qeisi, K., & Al-Abdallah, G. (2013). Internet Banking Adoption in Jordan: A Behavioral Approach. International Journal of Marketing Studies, Vol. 5, No. 6, pp84-108.-
dc.relation.reference5. Al-Somali, S. A., Gholami, R., & Clegg, B. (2008). Internet Banking Acceptance in the Context of Developing Countries: An Extension of the Technology Acceptance Model. Operations & Information Management Group, Aston Business School, UK.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15495.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Hữu Nghị, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thanh Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:59:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:59:44Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14160-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động. Chương II: Thực trạng thanh toán qua thiết bị di động và Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương III: Khuyến nghị phát triển dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động.. Chương II: Thực trạng thanh toán qua thiết bị di động và Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.. Chương III: Khuyến nghị phát triển dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thanh toán
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectQuyết định
    dc.subjectSử dụng dịch vụ
    dc.subjectThiết bị di động
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động trên địa bàn thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15495
    dc.relation.reference1. Abrahão, R. d., Moriguchi, S. N., & Andrade, D. F. (2016). Intention of adoption of mobile payment: An analysis in the light of the Unified Theory of Acceptance and Use of Technology (UTAUT). RAI Revista de Administração e Inovação, Volume 1 3, Issue 3, July-September 2016, Pages 221 -230.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. B. (1991). The Theory of Planned Behavior. Organizational Behavior and Human Decision Process, 50(2), 179-211.-
    dc.relation.reference3. Al-Qeisi, K. I. (2009). Analyzing the Use of UTAUT Model in Explaining an Online Behaviour: Internet Banking Adoption. Brunel University.-
    dc.relation.reference4. Al-Qeisi, K., & Al-Abdallah, G. (2013). Internet Banking Adoption in Jordan: A Behavioral Approach. International Journal of Marketing Studies, Vol. 5, No. 6, pp84-108.-
    dc.relation.reference5. Al-Somali, S. A., Gholami, R., & Clegg, B. (2008). Internet Banking Acceptance in the Context of Developing Countries: An Extension of the Technology Acceptance Model. Operations & Information Management Group, Aston Business School, UK.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15495.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :