Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Anh Tuấn, TS
dc.contributor.authorĐào, Thị Minh Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T13:00:39Z-
dc.date.available2022-08-12T13:00:39Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14196-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ
dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng của NHTM.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectTín dụng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15671
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15671.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Anh Tuấn, TS
    dc.contributor.authorĐào, Thị Minh Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:00:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:00:39Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14196-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng của NHTM.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Thọ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15671
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15671.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :