Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Ngọc Huệ
dc.date.accessioned2022-08-12T13:00:43Z-
dc.date.available2022-08-12T13:00:43Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14198-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15679
dc.relation.reference1. Agribank huyện Thanh Thủy (2016, 2017, 2018), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, 2017, 2018, Phú Thọ.-
dc.relation.reference2. Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Đức Duy (1999), Từ điển giải nghĩa Tài chính - Đầu tư - Ngân hàng - Kế toán Anh Việt, Nhà xuất bản khoa học và kinh tế năm 1999.-
dc.relation.reference3. Trần Thị Kim Chi (2019), Nghiên cưu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai, Tạp chí Khoa học Lạc Hồng 2019, 6, 001 -005.-
dc.relation.reference4. Nguyễn Thành Công (2015), Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng, Tạp chí Phát triển và Hội nhập số 20(30) - Tháng 01 -02/2015,-
dc.relation.reference5. Phan Thị Thu Hà (2013), Giáo trình Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15679.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Ngọc Huệ
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:00:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:00:43Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14198-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15679
    dc.relation.reference1. Agribank huyện Thanh Thủy (2016, 2017, 2018), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, 2017, 2018, Phú Thọ.-
    dc.relation.reference2. Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Đức Duy (1999), Từ điển giải nghĩa Tài chính - Đầu tư - Ngân hàng - Kế toán Anh Việt, Nhà xuất bản khoa học và kinh tế năm 1999.-
    dc.relation.reference3. Trần Thị Kim Chi (2019), Nghiên cưu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai, Tạp chí Khoa học Lạc Hồng 2019, 6, 001 -005.-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Thành Công (2015), Các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng, Tạp chí Phát triển và Hội nhập số 20(30) - Tháng 01 -02/2015,-
    dc.relation.reference5. Phan Thị Thu Hà (2013), Giáo trình Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.15679.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :