Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt
dc.date.accessioned2022-08-12T13:02:32Z-
dc.date.available2022-08-12T13:02:32Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14261-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank – Chi nhánh Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank – Chi nhánh Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectDoanh nghiệp siêu vi mô
dc.subjectVietinbank
dc.titlePhát triển cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank - chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16223
dc.relation.reference1. Adekunle Bamidele (2012), The Relationship between Credit Characteristics and Microenterprise-
dc.relation.reference2. Ahmad Jamal & Kamal Naser (2002), Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key .....with service quality and customer satisfaction (Levesque and McDougall, 1996; Naser et al., 1999).-
dc.relation.reference3. Arash Shashin, “SERVQUAL and Model of Service Quality Gaps, A FrameworkforDetermining and Prioritizing Critical Factorsin Delivering Quality Services”.-
dc.relation.reference4. Bachelet, (1995), Measuring Satisfaction, or the Chain, the Tree and the Nest” in Brooks-
dc.relation.reference5. Mai Văn Bạn (2009), Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Tài chính-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16223.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:02:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:02:32Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14261-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank – Chi nhánh Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank - Chi nhánh Nghệ An. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank – Chi nhánh Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectDoanh nghiệp siêu vi mô
    dc.subjectVietinbank
    dc.titlePhát triển cho vay doanh nghiệp siêu vi mô tại Vietinbank - chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16223
    dc.relation.reference1. Adekunle Bamidele (2012), The Relationship between Credit Characteristics and Microenterprise-
    dc.relation.reference2. Ahmad Jamal & Kamal Naser (2002), Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key .....with service quality and customer satisfaction (Levesque and McDougall, 1996; Naser et al., 1999).-
    dc.relation.reference3. Arash Shashin, “SERVQUAL and Model of Service Quality Gaps, A FrameworkforDetermining and Prioritizing Critical Factorsin Delivering Quality Services”.-
    dc.relation.reference4. Bachelet, (1995), Measuring Satisfaction, or the Chain, the Tree and the Nest” in Brooks-
    dc.relation.reference5. Mai Văn Bạn (2009), Giáo trình Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Tài chính-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16223.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :