Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công, TS
dc.contributor.authorĐào, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T13:03:08Z-
dc.date.available2022-08-12T13:03:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14280-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng tín dụng
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừa
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với các khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Mỹ Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16432
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16432.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công, TS
    dc.contributor.authorĐào, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:03:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:03:08Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14280-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại MB Mỹ Đình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng tín dụng
    dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừa
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với các khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Mỹ Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16432
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16432.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :