Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thái Hoàng
dc.date.accessioned2022-08-12T13:03:27Z-
dc.date.available2022-08-12T13:03:27Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14290-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16451
dc.relation.reference1 . Đỗ Lê Thanh Bích (2014), “Luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh tín dụng đối với các cá nhân nhỏ va vừa tại VPBank Chi nhánh Hà Nội”, Đại học KTQD.-
dc.relation.reference2. Lê Thị Vân Châu (2018), “Từ hệ thống quản trị quan hệ khách hàng đến phát triển trung tâm hỗ trợ khách hàng Contact Center”, https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/research/09/091203.html, ngày 18/08/2018-
dc.relation.reference3. Nguyễn Văn Dũng (2007), Quản lí quan hệ khách hàg, Nhà xuất bản Giao thông vận tải, Hà Nội-
dc.relation.reference4. Nguyễn Thành Đô (2011 ), Quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
dc.relation.reference5. Huỳnh Minh Em (04/2010), Cẩm nang quản lí mối quan hệ khách hàng, Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh-
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16451.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thái Hoàng
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:03:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:03:27Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14290-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16451
    dc.relation.reference1 . Đỗ Lê Thanh Bích (2014), “Luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh tín dụng đối với các cá nhân nhỏ va vừa tại VPBank Chi nhánh Hà Nội”, Đại học KTQD.-
    dc.relation.reference2. Lê Thị Vân Châu (2018), “Từ hệ thống quản trị quan hệ khách hàng đến phát triển trung tâm hỗ trợ khách hàng Contact Center”, https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/research/09/091203.html, ngày 18/08/2018-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Văn Dũng (2007), Quản lí quan hệ khách hàg, Nhà xuất bản Giao thông vận tải, Hà Nội-
    dc.relation.reference4. Nguyễn Thành Đô (2011 ), Quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
    dc.relation.reference5. Huỳnh Minh Em (04/2010), Cẩm nang quản lí mối quan hệ khách hàng, Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh-
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16451.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :