Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Huy Hùng, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T13:05:50Z-
dc.date.available2022-08-12T13:05:50Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14358-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.titleNâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16664
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16664.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Huy Hùng, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:05:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:05:50Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14358-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.titleNâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16664
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16664.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :