Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Tất Thành, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Khánh Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T13:06:10Z-
dc.date.available2022-08-12T13:06:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14367-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ..
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - Chi nhánh huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16702
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16702.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Tất Thành, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Khánh Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:06:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:06:10Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14367-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ..
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - Chi nhánh huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16702
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16702.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :