Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Bích Thuỷ
dc.date.accessioned2022-08-12T13:07:05Z-
dc.date.available2022-08-12T13:07:05Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14391-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng cá nhân của. ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng cá nhân của. ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectVietinbank
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Vietinbank - Chi nhánh Phú Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16847
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16847.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoài Linh, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Bích Thuỷ
    dc.date.accessioned2022-08-12T13:07:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T13:07:05Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14391-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng cá nhân của. ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng cá nhân của. ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại VietinBank chi nhánh Thị xã Phú Thọ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Vietinbank - Chi nhánh Phú Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16847
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • THS.16847.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :